Mô tả công việc

- Liên lạc với KH qua điện thoại với các dữ liệu khai thác được từ hộp thư, qua tin nhắn SMS, qua Chat Box.
- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng về chương trình, sản phẩm
- Hỏi thăm tình hình sử dụng và chia sẻ sâu về sản phẩm
- Hỗ trợ KH trong việc sử dụng sản phẩm
- Thực hiện chỉ tiêu số lượng cuộc gọi đi, cuộc gọi đến, kiểm soát cuộc gọi nhỡ trong 01 ngày làm việc

Yêu cầu công việc

- Trình độ tốt nghiệp THPT trở nên.
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Telesale, Bán hàng qua điện thoại hoặc Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Có hiểu biết về lĩnh vực bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên giọng nói miền Nam, nghe rõ, trình bày tốt, không giọng địa phương.
- Khả năng làm việc độc lập, hoặc theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Làm việc theo ca có 02 ca chính: Ca 1: 8h - 17h/ Ca 2: 12h - 21h.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 275 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Telecare
Logo Công ty CP Dược Phẩm ECO Công ty CP Dược Phẩm ECO
180 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Telecare (Làm Việc Tại HCM)
Công ty CP Dược Phẩm ECO
Nộp đơn